Monday, October 19, 2015

เรียนซ่อมมือถือ สร้างอาชีพ เรียนแล้วเปิดร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือได้เลย




เรียนซ่อมมือถือ สร้างอาชีพ เรียนแล้วเปิดร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือได้เลย
วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเรามากที่สุดเลยเอาเป็นว่าทุกคนอยู่กับมันตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ บางคนขาดไม่ได้นอนไม่หลับโดยเฉพาะวัยรุ่นอย่างผม จะต้องหยิบมือถือมากดเล่นแล้วในเวลาว่างๆ (ว่างตลอด) เราคงรู้ดีครับว่ามือถือมีความจำเป็นและมีติดตัวกันทุกๆ คนแล้ว ดังนั้นเมื่อมือถือชำรุดไปที่ไหนครับ ร้านซ่อม อาการบางอย่างไม่น่าไปซ่อมแทนที่เราจะทำเองได้แต่บางท่านไม่รู้จะทำอย่างไรจริงๆ ก็มีช่างซ่อมก็เลยได้เงินมาง่ายๆ แต่บางเรื่องก็ยากเหมือนกันนะ ใครที่สนใจอยากเรียนซ่อมมือถือเดียวเรามาดูกันเลยครับ
แหล่งความรู้เรียนซ่อมโทรศัพท์มือถือ เพื่องานอาชีพ
นานมาแล้วประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมาผมมีโอกาสได้รู้จักกับเว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศไทยเรานี้เอง ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการซ่อมมือถือไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่มือหรือเก่าแล้วก็ตามแต่ ต่างเข้ามาศึกษาระบบต่างๆ ของเครื่องโทรศัพท์มือถือที่มีการพัฒนาและแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับมือใหม่ไม่เข้าใจตรงไหนถามได้เลย เดียวจะมีสมาชิกในเว็บไซต์มาช่วยหาคำตอบให้เราได้อย่างแน่นอนครับ ลองๆ เข้าไปศึกษาดูครับสำหรับคนที่สนใจ งานซ่อมมือถือ อัพโปรแกรม ที่เว็บไซต์ www.wintesla2003.com หรืออีกที่ www.mydrmobile.com
www.wintesla2003.com ดูจากเว็บแล้วเป็นเว็บบอร์ดสังคมช่างซ่อมมือถือโดยเฉพาะ เมื่อเราเข้าไปสมัครสมาชิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าเราเป็นมือใหม่ผมแนะนำให้อ่านกระทู้เก่าๆ ก่อนที่จะถามนะครับเพราะเราอาจจะถามคำถามเดิมๆ เดียวรุ่นพี่เบื่อเราเอา ความรู้จากบอร์ดนี้มีเยอะจนต้องปวดหัว ถ้าตั้งใจศึกษาดีๆ ผมว่าคงเป็นช่างได้อย่างสบาย ในนี้จะมีกิจกรรมอบรมอยู่ตลอดถ้ามีโอกาสให้ลงชื่อไปอบรมเลยครับ
ด้วยประสบการณ์ของผมเองศึกษามาจากเว็บบอร์ดนี้เอง แต่ผมโชคดีหน่อยที่มีพื้นฐานความรู้ด้านอิเล็กทรอนิกส์มา ตอนเรียน ปวช.อิเล็ก ทำให้เข้าใจได้เลยส่วนไหนคืออะไร อุปกรณ์ไหนทำหน้าที่อะไรบ้าง ผมศึกษาไปเลื้อยไม่รู้ไม่เข้าใจอะไรก็ถามพี่ๆ ในบอร์ดนี้ได้เลย แต่ผมลงทุนนะครับคือต้องซื้อ เครื่องมือซ่อมมาทดลองทำ งบประมาณไม่เกิน 3,000 ครับ หลังจากนั้นผมก็หัดทำเองครับแต่ไม่มีมือถือให้ทำ วันหนึ่งผมเดินไปขอฝึกงานซ่อมมือถือว่าขอช่วยงานในเวลาหลังเลิกงานและเวลาว่าง ต้องขอบคุณพี่ไก่ที่ให้โอกาสผม อยากบอกว่าถ้าเราต้องการความรู้จริงๆ ไปขอฝึกงานตามร้านต่างๆ เลยครับ ขออย่างเดียวมีความซื่อสัตย์ก็เป็นพอ ที่เจ้าของร้านต้องการ
เรียนซ่อมมือถือ เรียนได้ที่ไหน
สำหรับคนที่ต้องการความรู้แบบมีอาจารย์มายืนสอนผมแนะนำเลยครับที่ doctor mobile clinic ที่นี่จะเติมไปด้วยครูผู้ชำนาญการด้านการซ่อมมือถือ มือใหม่ที่ไม่มีความรู้อะไรเลยแนะนำครับจะสอนตั้งแต่พื้นฐานของอุปกรณ์ จบแล้วมีการรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการให้ และสามารถเปิดร้านสร้างอาชีพได้เลย
หลักสูตรมาตรฐานเปิดร้านเรียนครบทั้ง 4 Step เพียง 3,999 บาท
STEP 1. Basic Fast – ปูพื้นฐานให้แน่นก่อน
STEP 2. Learning Practice – เรียน&ปฏิบัติ พร้อมพิสูจน์สาเหตุอาการเสีย
STEP 3. Flash Box – รู้จักกล่องแฟลชซ่อม ซ่อมมือถือที่โปรแกรมเสีย
STEP 4. Mobile Upgrade – เสริมหน้าร้านด้วยโปรแกรมเด็ดๆ
คุณสมบัติผู้สมัครเรียน
ไม่จำกัด อายุ/ เพศ เรียนได้ทุกเพศทุกวัย
เล่นคอมพิวเตอร์พอใช้ได้ ไม่ต้องเก่ง เช่นเล่น internet เป็นก็เรียนได้
ภาษาอังกฤษเพียงรู้บ้าง พอเป็นไม่ถึงกับต้องเก่งนัก
ความรู้ด้านอิเล็กทรอนิกส์ไม่จำเป็นต้องมี!! ก็สามารถเรียนได้ เพราะทางโรงเรียนจะสอนพื้นฐานไฟฟ้าด้วย ในวันเรียนวันแรก สบายใจได้
สรุป เหมาะสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นที่ยังไม่มีพื้นฐานเลย หรือผู้ที่มีพื้นฐานอิเลคทรอนิกส์บ้างแล้ว (ต่างจังหวัดเรียนได้ มีหอพักติดแอร์ สะอาด-ราคาถูก)
ข้อมูลเพิ่มเติมสนใจติดต่อได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.mydrmobile.com
E-Mail : Doctormobile@hotmail.com
เบอร์โทร : 02-891-1181 , 02-891-1589 , 086-345-2108
และสุดท้ายนี้หวังว่าข้อมูลที่นำเสนอวันนี้คงมีโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับท่านใดที่ต้องการมีอาชีพเสริม อาชีพหลักที่ต้องการทำมาหากิน หาเงินเลี้ยงดูคนในครอบครัวให้อยู่ดีมีสุข สวัสดีครับ
ขอบคุณที่มา http://ohomakemoney.com/

No comments:

Post a Comment