Saturday, February 5, 2011

น่ารักสดใสสไตล์ “บ้านปลาพาเหรด”




ตู้ปลาสีสันสดใสดีไซน์สามารถนำมาใช้เป็นของตกแต่งบ้านได้ลงตัว ผู้ปิ๊งไอเดียนี้ คือ “เฉลิมเกียรติ – ธัญกร บรรจงปรุ” สามีภรรยา ที่เริ่มจากการเห็นโทรทัศน์มาทำเป็นตู้ปลา เลยเอาทำเองบ้าง แต่ออกมารู้สึกว่าไม่มีสีสัน เลยคิดใหม่ มาลงตัวที่ไอเดียว่า ตู้ปลาก็คือบ้านของปลา

ากนั้น เฉลิมเกียรติซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ ออกแบบให้กลายเป็นบ้านปลาสีหวานแหวว มีความน่ารัก ดูเข้ากันกับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี เฉลิมเกียรติเลือกที่จะลงทุนอย่างเต็มตัว ทั้งเรื่องของเครื่องไม้เครื่องมือ และวัสดุต่างๆ ซึ่งนับว่าเป็นตัวทุนที่สูงอยู่พอสมควร แต่ผลที่ได้รับก็คุ้มค่า เพราะหลังจากเปิดตัวเมื่อกลางปี 2546 กระทั่งถึงปัจจุบัน “บ้านปลาพาเหรด” มียอดสั่งผลิตเข้ามาอย่างสม่ำเสมอกลายเป็นธุรกิจหลักให้กับทั้งสอง

แบบ “บ้านปลาพาเหรด” มีให้เลือก อาทิ บ้านเล็กเจาะหลังคา บ้านปล่องไฟ บ้านทรงสูง และปราสาท เป็นต้น ราคาอยู่ที่ 800 – 1,800 บาท แบบเน้นสีสันสดใส ราวกับบ้านในเทพนิยาย แต่เจ้าของไอเดีย บอกว่า ยังไม่หยุดอยู่เท่านี้แน่นอน เพราะจะพยายามสร้างสรรค์แบบต่าง ๆ ออกมาอีกเพื่อเอาใจลูกค้าในทุก ๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะคนทำงาน กลุ่มครอบครัว และลูกค้าที่รับไปขายต่ออย่าง อาทิ ร้านขายปลา ร้านกิ๊ฟช้อป รวมไปถึงลูกค้าจากต่างประเทศด้วย

สำหรับช่องการจำหน่ายทุกวันนี้ เน้นออร์เดอร์จากการไปโชว์สินค้าในบูธตามงานต่าง ๆ แล้ว และมีร้านอยู่ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา สนใจโทร 0-1779-5747, 0-1617-8013

อ้างอิงจาก ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment